Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

⚽RANKINGBALL⚾ Sports/e-Sports Sáng tạo chiến lược trò chơi!!

⚽RANKINGBALL⚾ Sports/e-Sports Sáng tạo chiến lược trò chơi!!






Transforming fans of sports and e-sports from idle spectators to fully engaged participants!

Bounty | Website | Sách Trắng | Facebook | Twitter | Medium

Theo dõi các hành động - Tham gia kênh Telegram của chúng tôi!

Bán Token bắt đầu vào ngày 16 tháng 4. Đăng ký ngay!




BOUNTY ĐANG HOẠT ĐỘNG

<<<CHỦ ĐỀ BOUNTY CHÍNH THỨC>>>

Chương trình Bounty sẽ chạy cho đến hết ngày bán token, ngày 9 tháng 5

Xem thêm ở ĐÂY





RankingBall là một nền tảng chơi game sáng tạo mở ra một tương lai mới cho thể thao và thể thao điện tử,
chuyển đổi người hâm mộ từ những những khán giả không tham gia thành những người tham gia tích cực.
RankingBall đã phát triển trò chơi dựa trên kỹ năng đầu tiên sử dụng dữ liệu thời gian thực từ các sự kiện thể thao trực tiếp và các sự kiện thể thao điện tử.









Dữ liệu thời gian thực

Ưu thế vượt trội đầu tiên của chúng tôi so với đối thủ cạnh tranh là dữ liệu. Dữ liệu thể thao và thể thao điện tử trong thời gian thực có nhiều hình thức khác nhau và từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Chúng tôi đã dành nhiều năm làm việc để đảm bảo rằng chúng tôi có thể tin cậy để tích hợp nguồn cấp dữ liệu thời gian thực vào RankingBall, dẫn tới sự xuất hiện của cá cược thể thao dựa trên kỹ năng play-by-play lần đầu tiên có mặt.

Độ trễ hình tối thiểu

Chúng tôi cũng đã dành thời gian đáng kể điều chỉnh nền tảng của mình để đồng bộ trễ phát sóng 20-40 giây, giá trị thay đổi theo bộ phát sóng. Chúng tôi dành hai năm tham dự các sự kiện thể thao để phát triển và thử nghiệm các giải pháp cho vấn đề độ trễ.

Trò chơi logic Bingo

Một lợi thế vượt trội mà chúng tôi đang thực hiện là cách người chơi tham gia vào các môn thể thao mà họ đang xem tất cả trong một ứng dụng. Bằng cách kết hợp tất cả các yếu tố tốt nhất từ các trang web thể thao fantasy hiện có và thêm bingo độc đáo như định dạng thẻ, chúng tôi có thể tăng thêm hứng thú và khả năng cạnh tranh với cách xem thông thường.

Hợp tác toàn cầu

Trong thị trường nội địa của chúng tôi, Hàn Quốc, chúng tôi đã hợp tác và đã chạy thử nghiệm với ba mạng thể thao lớn. Trên bình diện toàn cầu, chúng tôi đang đàm phán với ESPN, CBS, NBC và FOX, những đối tác như RankingBall, khuyến khích sự tham gia nhiều hơn với chương trình phát sóng trực tiếp. Trong thế giới thể thao điện tử, chúng tôi đã làm việc chặt chẽ với Game thủ Unknown’s Battleground, sẽ bắt đầu vào năm nay. Chúng tôi cũng đang làm việc để cung cấp các danh sách phổ biến khác như LOL, DOTA2 và CS:GO.












Nền tảng Blockchain của RankingBall sẽ đóng vai trò là cầu nối giữa các game thủ, phương tiện truyền thông thể thao và thể thao điện tử, các nhà phát triển game và các nhà xuất bản, để họ có thể tạo ra và chia sẻ giá trị mới. Chúng tôi sẽ phát hành tiền tệ dựa trên blockchain riêng, RankingBall Gold (RBG), giúp cải thiện sự tiện lợi cho người chơi và làm cho trò chơi thú vị hơn, đồng thời nâng cao hiệu quả và tính bảo mật cho nền tảng của chúng tôi.

RBG là một token ERC20 phân tán trên Ethereum blockchain.
Nó cho phép chúng tôi phát triển một hệ sinh thái tiền mã hóa mới và sáng tạo trong nền tảng, sử dụng công nghệ hợp đồng thông minh.

Mục tiêu Token

RankingBall đã phát triển một nền tảng chơi game sáng tạo sẽ thay thế ngành công nghiệp trò chơi thể thao và thể thao điện tử truyền thống. Điều này xuất hiện vào thời điểm lý tưởng, trùng hợp với sự phát triển của công nghệ blockchain và nền kinh tế tiền ảo đang hoạt động như những kẻ phá rối trong phạm vi rộng các ngành công nghiệp. Cho đến bây giờ, các công ty về game đã tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc để tuân thủ các quy tắc, quy định và các yêu cầu về giấy phép liên quan đến chơi game, thanh toán, KYC và AML trước khi họ có thể bắt đầu kinh doanh.

Bằng cách phát hành token RankingBall Gold (RBG) dựa trên Ethereum, chúng tôi giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến các quy định ở nhiều khu vực. Điều này cho phép chúng tôi tạo ra một hệ thống thi đấu mới với một khoản phí tham gia và cơ cấu thưởng. Ngoài nền tảng kinh tế token, RankingBall cung cấp một chương trình khách hàng trung thành cùng với các nền tảng bên ngoài nền kinh tế token. Chúng tôi tin rằng điều này sẽ cho phép RankingBall không chỉ dẫn đường cho ngành thể thao/thể thao điện tử mà còn tạo ra một hệ sinh thái hoàn toàn mới kết nối game thủ, thể thao/thể thao điện tử và nhà phát triển/nhà xuất bản trò chơi.

Thông số ICO







Lịch trình kinh doanh



Lịch trình token






BOUNTY ĐANG HOẠT ĐỘNG

<<<CHỦ ĐỀ BOUNTY CHÍNH THỨC>>>

Chương trình Bounty sẽ chạy cho đến hết ngày bán token, ngày 9 tháng 5

Xem thêm ở ĐÂY




Đăng ký Crowd Sale tại ĐÂY!

Tải Sách Trắng

Tìm hiểu thêm về đội ngũ




Bounty | Website | Sách Trắng | Facebook | Twitter | Medium

Tham gia kênh Telegram của chúng tôi để cập nhật!

Bán Token bắt đầu từ ngày 16 tháng 4. Đăng Ký Ngay!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét