Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

DeskBell Chain - Nền tảng Blockchain của ngành công nghiệp du lịch

DeskBell Chain - Nền tảng Blockchain của ngành công nghiệp du lịch





Site  |  Whitepaper  |  Facebook  |  Twitter   |   Medium    |   Telegram   |    Youtube




DeskBell — là một dự án dựa trên nền tảng blockchain trong lĩnh vực du lịch. Dự án dựa trên dịch vụ hiện có của các khách sạn DeskBell kết hợp với công nghệ blockchain của Ethereum.


Dịch vụ di động DeskBell cho khách du lịch và kinh doanh khách sạn được đã được thử nghiệm và sử dụng tại rất nhiều nơi trên thế giới. DeskBell đã là một dịch vụ hoàn toàn miễn phí có thể truy cập được tới mọi người dùng và khách sạn trên toàn cầu. Tuy nhiên, nó cần đáp ứng những thách thức của việc phát triển hơn nữa và tiền tệ hóa dịch vụ.

Chúng tôi tìm ra một giải pháp trong việc phát triển công nghệ blockchain, cũng như trong tình trạng và khả năng của các giá trị số - Tiền mã hóa. Để phát triển dự án DeskBell Chain, chúng tôi muốn:
  • Để có được một giải pháp thực sự hữu hiệu;
  • Để loại bỏ các cách thức kiếm tiền truyền thống, ví dụ như dưới hình thức quảng cáo trực tiếp;
  • Để tham gia vào cuộc sống của cộng đồng blockchain và phổ biến nền tảng, tạo ra các hợp đồng thông minh mới như dự án phát triển;
  • Để phát triển một hệ thống hiện đại và hợp pháp cho người sử dụng thông qua nghiên cứu chi tiết về phần pháp lý của dự án.

DeskBell là một giải pháp công nghệ đã và đang hoạt động: một trang web dành cho khách sạn và ứng dụng di động dành cho iOS và Android

     






         





DeskBell Chain tạo ra một hệ sinh thái vận động, xây dựng chuỗi dịch vụ trao đổi, khen thưởng giữa các khách sạn, doanh nghiệp du lịch và khách hàng của họ, người dùng cuối. Các cách tương tác có thể khác nhau. Nhiệm vụ chính của dự án là tạo ra một nền tảng để thực hiện các chương trình tiếp thị linh hoạt, từ sự tham gia tích cực và đóng góp của khách hàng vào các sự kiện được phân phối trong mạng lưới đối tác, để xã hội hoá các dịch vụ và nội dung người sử dụng.





Chúng ta đang sống trong thời đại địa phương hóa dịch vụ. Thị trường có nhiều hơn và nhiều hơn nữa các giải pháp nhắm mục tiêu có thể giúp bạn bất cứ nơi nào bạn đến. Dự án của chúng tôi kết hợp thành công tất cả các khía cạnh của các phương pháp tiếp cận này, nơi công nghệ blockchain là một sự hỗ trợ rất lớn về động cơ và sự tiện lợi của người sử dụng.

Đây là thời gian để tích hợp toàn cầu cho các ứng dụng và đăng ký phân tán - Chúng tôi đang xây dựng nó ngày hôm nay.

Pre-ICO bắt đầu vào ngày 26 tháng 3 năm 2018.












Sergey Ivanov — Giám đốc điều hành
Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức quản lý, tối ưu hóa rủi ro và lập kế hoạch chiến lược. Ông đã nắm giữ một số vị trí hàng đầu trong các công ty khác nhau.

Andrei Karachkin — Giám đốc Công nghệ
Lập trình với 9 năm kinh nghiệm, đồng tác giả của dịch vụ truyền thông di động "Interda", 5 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các ứng dụng di động. Quản lý dự án, lập trình hàng đầu và người truyền cảm hứng của DeskBell.

Gennady Smagin — Trưởng phòng kỹ thuật
Nhà phát triển với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Internet, cơ sở dữ liệu, đồng tác giả của dịch vụ truyền thông di động "Interda". Ông chịu trách nhiệm về phần máy chủ và API, đồng tác giả của dự án DeskBell Token.

Sergey Fedorov — Trưởng phòng Thị trường
Bắt đầu làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật số vào năm 2006. Có hơn 11 năm kinh nghiệm trong việc phát triển và quản lý các dự án. Người sáng lập Cơ quan kỹ thuật số Fedorovlab. Một số các khách hàng là BigPicture, Stanislav Orekhov Studio, Paul Smith Russian ...

Fedor Trukhin — Trưởng phòng Tiếp thị
Chuyên gia tiếp thị với 9 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ sản xuất công nghiệp đến CNTT, có bằng tốt nghiệp chuyên gia quảng cáo và bằng MBA.

Alexey Ovchinnikov — Tích hợp dịch vụ & Dịch vụ Khách hàng
Hơn 5 năm kinh nghiệm trong các dự án triển khai phần mềm, kinh nghiệm trong việc hỗ trợ cơ sở hạ tầng CNTT trong sản xuất và lĩnh vực tài chính.

Nadezhda Kurtikova — Quản lý cộng đồng
Hơn 3 năm kinh nghiệm trong báo chí. Tác giả của tác phẩm khoa học trong các tạp chí.

Alexander Bogatyrev — Đại diện DeskBell tại Hoa Kỳ
Truyền thông dịch vụ tại California. Hợp tác với các diễn viên nổi tiếng, nhà sản xuất điều hành chương trình "Whisper". Hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp truyền thông.


Vui lòng theo dõi liên kết để tìm hiểu thêm về chương trình bounty của chúng tôi.




Đối với tất cả các câu hỏi và đề xuất về vị trí sơ bộ của token DeskBell, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua e-mail:  office@deskbell.io hoặc Telegram  @DeskBellAgent




Thông báo bằng các ngôn ngữ khác


Russian     |     Arabian     |     Spanish     |     French     |     German     |     Italian     |     Portuguese     |     Chinese     |     Korean     |     Japanese

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét