Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

SnapCity ICO-🚀 Du lịch được chia sẻ trên Blockchain! OFFICIAL



.............................................---
Airdrop
APPLY|| status

Chào mừng bạn đến trang Thông báo chính thức của SnapCity





......Chúng tôi là một đội ngũ các nhà phát triển cũ của Google và Palantir đang tìm cách "phá vỡ" ngành công nghiệp du lịch bằng cách tận dụng các blockchain.

Đã gọi vốn được : 143.5464 ETH, Low Cap: 500 ETH , Hard limit: 4000 ETH


......Vấn Đề......Mọi người đều thích khám phá thành phố trên khắp thế giới. Nhưng thật dễ dàng để bỏ lỡ những điểm tham quan tốt nhất ở các thành phố khi thời gian có hạn. Đó là lý do tại sao SnapCity (ứng dụng iOS và Android mới nhất sắp ra mắt) khuyến khích người dùng xem xét và khám phá những điều tốt nhất mà các thành phố trên khắp thế giới cung cấp.

...............
.............
.............
...................
..............
..............

Làm thế nào? Trong 3 bước đơn giản.
.........
.............

  • Xem những thách thức trong ứng dụng, những thách thức này được tạo ra bởi SnapCity, bạn bè của bạn hoặc công chúng.
  • Đi đến vị trí và chụp ảnh, chụp ảnh xác nhận rằng bạn đã truy cập vào vị trí và hoàn thành các thử thách sẽ cho bạn các token.
  • Đổi token của bạn tại các doanh nghiệp địa phương, như tiền bỏ ra đối với hàng hóa hoặc dịch vụ của họ.
...................................................................................

......
Nhưng còn nhiều hơn nữa:

Người dùng có thể sử dụng token để thách thức bạn bè của họ, người dùng tạo ra những thách thức có thể là bất cứ điều gì (Vì vậy, làm cho họ như điên nếu bạn muốn!).

Với token, các doanh nghiệp có thể quảng cáo bằng cách tạo ra những thách thức công khai đưa người dùng đến vị trí của họ.

Người dùng cũng có thể tạo ra những thách thức công cộng, hiển thị cho mọi người! Người đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận được token và người tạo ra thách thức được thưởng dựa trên mức độ phổ biến của thách thức!

Những thách thức này được xác minh bằng cách sử dụng một giải pháp dựa trên blockchain phân tán và phân phối, ngăn chặn người dùng sử dụng token của họ nhiều lần, thưởng cho người dùng để xác minh những thách thức và mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư sớm trong SnapTokens.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét