Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Cơ hội nhận token CMT (5miles) miễn phí

Cơ hội nhận token CMT (5miles) miễn phí 


CyberMiles (”CM”) là công nghệ blockchain hiện đang được phát triển bởi 5xlab, một viện nghiên cứu phát triển blockchain. 5Xlab làm việc sát sao cùng 5miles, một đội ngũ hệ thống vận hành marketplace c2c hàng đầu với hơn 12 triệu người dùng tại Mỹ. 5miles dự định sẽ là nền tảng đầu tiên tận dụng giao thức blockchain của CyberMiles, và đồng thời cũng hỗ trợ 5xlab trong việc phát triển công nghệ. Trong suốt 3 năm dẫn đầu đổi mới trên các marketplace trực tuyến & ngoại tuyến, 5miles đã tích lũy được phương thức kỹ thuật và thương mại cần thiết để thay đổi công nghệ blockchain & hợp đồng thông minh cho những ứng dụng thực tế. 5Xlab tìm kiếm vận dụng chuyên môn vào việc phát triển CyberMiles, với niềm tin và sự bằng lòng làm tâm điểm. Điều này sẽ giúp CyberMiles trở thành công nghệ blockchain phổ biến cho các hoạt động kinh doanh thực tế. 

Ứng dụng 5miles cho phép các bạn mua bán các đồ dùng đã qua sử dụng một cách nhanh chóng. Ứng dụng này hiện tại đã khá phổ biến ở Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới.

Hiện tại token CMT đã được niêm yết trên các sàn với giá đang tăng khá nhanh. 1 CMT tại thời điểm bài viết là 0,55USD. Giá token CMT các bạn có thể kiểm tra tại đây.
CMT đang có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tải app 5miles cho điện thoại di động. Tải về bạn sẽ nhận được 1 CMT và giới thiệu bạn bè bạn cũng sẽ nhận được 1 CMT cho mỗi lượt tải. Mình sẽ hướng dẫn cụ thể cách nhận token CMT miễn phí như sau:

Bước 1: Dùng điện thoại di động tải app 5miles về.
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.thirdrock.fivemiles&hl=vi

https://itunes.apple.com/us/app/5miles-buy-and-sell-locally/id917554930?mt=8
Bước 2: Sau khi tải về các bạn bấm đăng ký (không sử dụng chức năng đăng ký với facebook hoặc google).
Bước 3: Điền thông tin họ, tên .... Phần "Mã giới thiệu" các bạn nhập BZRGLY (nhớ là viết hoa và chính xác) - Nếu không điền mã vào thì các bạn sẽ không nhận được token.
Bước 4: Đặt ảnh đại diện thực của bạn.
Bước 5: Bạn vào phần Edit Profile và xác minh số điện thoại đang sử dụng. Sau khi xác minh xong bạn sẽ nhận được 1 CMT.
Bước 6: Để kiếm thêm CMT các bạn giới thiệu ứng dụng 5miles cho người khác trong mục invite và lấy mã giới thiệu của mình. 

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét