Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Elige - Mỏ khai thác cho Y học




MỤC ĐÍCH:
Dự án đề xuất sử dụng khả năng tính toán của các mạng lưới khai thác được phân bổ cho việc tìm kiếm các loại thuốc mới, các hợp chất hóa học khác hữu ích cho con người và có lợi về mặt kinh tế. Các thợ đào tiền ảo sử dụng khả năng tính toán của máy tính để giải mã các thuật toán nhưng hoàn toàn không hữu dụng. Dự án "Elige.re" sẽ đưa ra giải pháp sử dụng khả năng tính toán này mang lại lợi ích không chỉ cho những người tham gia dự án mà còn cho cả nhân loại nói chung.

CÁCH LÀM:
Chúng tôi sẽ kết hợp các hệ thống tính toán hiện có với việc tìm kiếm các loại thuốc (như dự án BOINC) và các hợp chất hóa học mới với sự trợ giúp của công nghệ chuỗi khối. Chúng tôi sẽ tìm kiếm tất cả các biến thể có thể dựa trên tính toán của những người tham gia mạng lưới – những thợ đào coin - để tìm dữ liệu chúng tôi cần. Sau đó, chúng ta sẽ mở rộng chức năng của nền tảng bằng cách sử dụng mạng thần kinh để tăng khả năng phát hiện các dữ liệu cần thiết. Các biến thể được xử lý sẽ được lưu trữ trong blockchain. Các thợ mỏ sẽ nhận được phần thưởng token của nền tảng để xử lý dữ liệu và phần thưởng cho việc giải quyết các vấn đề tính toán.

MÔ HÌNH KINH DOANH:
Sau khi nền tảng Elige.re nhận được dữ liệu thích hợp, giải pháp được tìm thấy sẽ được khóa một phần hoặc toàn bộ trong một năm bằng hợp đồng thông minh và cung cấp cho các công ty và tổ chức dược phẩm quan tâm. Lợi nhuận thu được sẽ được sử dụng để mua token của nền tảng, do đó sẽ tăng giá token của dự án và gián tiếp trả cổ tức cho chủ sở hữu của token nền tảng Elige.re. Trong trường hợp dữ liệu được phát hiện bởi nền tảng không bán được trong một năm, nó sẽ tự động được mở khóa và có sẵn cho tất cả các bên quan tâm mà không có bất kỳ hạn chế nào đối với việc sử dụng.

SỰ KHÁC BIỆT TỪ NHỮNG DỰ ÁN TƯƠNG TỰ:
Sự khác biệt chính của các dự án như sonm hoặc golem là dự án của chúng tôi đề nghị không bán khả năng tính toán và sử dụng chúng cho các tính toán khá cụ thể. Không giống như dự án của chúng tôi, các dự án như gridcoin không làm bất cứ điều gì hữu ích, dự án đó sử dụng các tính toán của người khác và dùng những tính toán đó làm bằng chứng của công việc (PoW)


ĐỘI NGŨ CỦA CHÚNG TÔI:

LỘ TRÌNH



THEO DÕI CHÚNG TÔI TẠI CÁC MẠNG XÃ HỘI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét