Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

[ANN][Bounty] Crypto Trust Network - Giải quyết gian lận tiền ảo

Giới Thiệu Crypto Trust Network
Bảo vệ bạn khỏi bị lừa đảo tiền ảo


Xin chào các bạn, chúng tôi rất vui mừng thông báo về sự ra đời của Crypto Trust Network (Mạng mã hóa tin cậy)
Crypto Trust Network hay CTN là một nền tảng được phát triển bởi một công ty phần mềm lớn và dày dặn kinh nghiệm với đội ngũ có tay nghề cao - Chúng tôi cung cấp các công cụ mã hóa cho các công ty như sàn giao dịch, ví, các loại thẻ ghi nợ giúp bảo vệ khách hàng khỏi gian lận, trộm cắp hoặc thất thoát.

CTN là một tính năng chính được biết đến như 'CTN Trust Rating' được tính toán bằng cách phân tích dữ liệu, thông tin báo cáo vi phạm và dữ liệu trao đổi blockchain kết hợp chúng với hệ thống tự học thông minh (AI).
Điều này cho phép các đối tác của chúng tôi ngay lập tức đánh dấu các giao dịch có rủi ro cao và đưa vào danh sách đen tiền ảo bị đánh cắp.

Chúng tôi đang tiến hành bán token để bắt đầu dự án công nghệ hàng đầu đầy tham vọng này. Bên cạnh đó chúng tôi đang chạy chương trình tiền thưởng để các bạn có thể nhận token CTN cho riêng mình.
Hãy giúp chúng tôi bằng cách truyền bá bằng cách tạo các chủ đề, bài viết, videos hoặc tweets và bạn sẽ nhận token CTN.

Phần thưởng:
1. Viết Blog, viết báo hoặc đăng trên Medium
Chất lượng bình thường: <=20CTN
Chất lượng trên trung bình: <= 50 CTN
Chất lượng vượt trội: >=50 CTN
Đề cập/Một phần: 1<=CTN<=50
2. YouTube/Video 
Chất lượng bình thường: <=30CTN
Chất lượng trên trung bình: <= 75 CTN
Chất lượng vượt trội: >=75 CTN
Đề cập/Một phần: 1<=CTN<=50
3. Đăng bài trên Bitcointalk/Fourms + phiên dịch 
Chất lượng bình thường: <=15CTN
Chất lượng trên trung bình: <= 25 CTN
Chất lượng vượt trội
: >=25 CTN
Đề cập/Một phần: 1<=CTN<=25
4. Đăng bài và follow trên Twitter
Follow + hashtag + Đăng bài (>=3) 200-500 followers 3 CTN mỗi bài đăng.
Follow + hashtag + Đăng bài (>=3) 500-100 followers 5 CTN mỗi bài đăng.
Follow + hashtag + Đăng bài (>=3) 1000+ followers 7 CTN mỗi bài đăng.
Bài đăng được tài trợ đặc biệt hãy liên hệ với chúng tôi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hỏi đáp hoặc thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua cryptotrust.network
Về vấn đề phần thưởng quảng bá hãy liên hệ với chúng tôi qua bounties@cryptotrust.network và nộp biểu mẫu qua website của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét